ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

บุคคลในอุดมคติ

บุคคลในอุดมคติของฉัน  ท่านคือคุณแม่ของฉันเอง

"คุณแม่" เป็นคนสำคัญที่สุดของฉัน
ท่านเป็นทั้ง พ่อ 
      เป็นทั้ง แม่
      เป็นทั้ง ครู
      เป็นทั้ง เพื่อน และเป็นทุกอย่าง
ที่ฉันมีทุกอย่างในวันนี้ได้ก็เพราะท่าน
ท่านเป็นแบบอย่างที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน ถึงแม้ท่านจะเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่จิตใจของท่านกว้างใหญ่ที่สุด ท่านมีความอดทนมาก ถึง มากที่สุด ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ
ท่านสอนฉันให้มีความอดทนอยู่เสมอ มีหนึ่งประโยคที่ฉนชอบ และจะทำตามให้ได้
คือ "ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะคน"

หนูรักแม่นะค่ะ...
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น